Vi vu thả ga với top 10+ website đặt phòng giá cực rẻ

Vi vu thả ga với top 10+ website đặt phòng giá cực rẻ

Admin

Ngày đăng 29-08-2022

Công nghệ ngày càng phát triển, nhiều khách hàng có xu hướng đặt phòng trên các trang mạng xã hội trực tuyến. Không chỉ nhận được mức giá ưu đãi mà còn hạn chế được nguy cơ hết phòng trong lúc nghỉ dưỡng. Cùng Smilelink.vn tìm hiểu top 10+ website đặt phòng giá rẻ nhất hiện nay.

Một số tips đặt phòng trên website cho khách du lịch

Nhu cầu đặt phòng trên ứng dụng trực tuyến ngày càng nhiều, vì thế, Smilelink.vn xin giới thiệu bạn một số tips khi sử dụng những trang website này một cách tốt nhất nhé:

- Điền tất cả những thông tin cần thiết về bản thân, nhu cầu, thông tin, giá cả,... bạn đặt phòng.

- Tốt nhất nên đặt trước khoảng 1 - 2 tháng để tránh tình trạng cao điểm hết phòng hoặc khách sạn giá cao.

- Lưu ý đọc kỹ tất cả những thông tin về dịch vụ của website.

- Tìm hiểu hình ảnh trên website và đối chiếu với hình trên mạng hoặc các địa chỉ khác để kiểm chứng.

- Đọc kỹ bài đánh giá của khách hàng sử dụng các phòng.

Top 10 website đặt phòng giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

1. Booking - Trang uy tín, chất lượng giá rẻ, dịch vụ tốt

Booking là trang website đặt phòng online uy tín, giá rẻ nhất mà khách hàng có thể lựa chọn. Thành lập từ năm 1996, hệ thống này có trụ sở tại Mỹ, có đến 28 triệu danh sách, hơn 148.000 địa chỉ trên khắp thế giới.

Giao diện đơn giản, chỉ cần thực hiện vài thao tác bạn đã có thể đặt phòng. Bên cạnh đó, có hỗ trợ ngôn ngữ cho người nước ngoài sử dụng. Khi sử dụng hệ thống này, bạn sẽ thấy các hình ảnh phòng, số lượng trống, vị trí bản đồ, chi phí đặt phòng, dịch vụ kèm theo, đánh giá dịch vụ,...

Ưu điểm của ứng dụng này là sự uy tín, không phải đặt cọc trước bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một số khách sạn yêu cầu đặt cọc trước và hủy đúng hạn để thực hiện đúng quy định, nhằm tránh những phí phát sinh.

2. Agoda - Giá thành hạt dẻ, phòng chất lượng đảm bảo

Trang website đặt phòng giá rẻ, uy tín nhất là Agoda với hơn 7000 phòng khách sạn khắp Châu Á, 33.000 khách sạn trên toàn cầu. Phân khúc thị trường của hệ thống này là những khách sạn 3 sao, giá hạt dẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Giao diện đơn giản, đa ngôn ngữ, có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Tuy nhiên, khách hàng đặt phòng phải trả trước một khoản tiền. Bên cạnh đó, giá niêm yết chưa bao gồm khoản thuế, phí,... Sau khi lựa chọn đến công đoạn thanh toán mới biết chi phí cuối cùng. Tuy nhiên, nhìn chung giá thành phòng rẻ.

3. Traveloka - Đa dạng hình thức thanh toán, giao diện dễ sử dụng

Thêm một cái tên website đặt phòng giá cực ưu đãi mà bạn có thể lựa chọn là Traveloka. Bắt đầu ra đời từ năm 2012, 3 năm sau, hệ thống đã có văn phòng đặt tại nước ta. Sở hữu giao diện dễ sử dụng, thuận tiện, chính sách đặt phòng được hiển thị một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh đó, không thể thiếu những chương trình ưu đãi, mã giảm giá lên đến 60%. Đặc biệt, hình thức thanh toán trên trang cũng đa dạng, ứng dụng thuận tiện cho quá trình sử dụng ở điện thoại.

4. Mytour - Giá ưu đãi, phòng chất lượng, uy tín

Một trong những đại diện tiếp theo được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn là Mytour.

Với số lượng hơn 5000 phòng khách sạn, trang website này cung cấp những lựa chọn ưu đãi, thu hút khách hàng với các mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, hệ thống này còn hỗ trợ đặt tour du lịch, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch.

5. IVIVU.com - Phòng đẳng cấp - giá cực rẻ

Nếu được hỏi về trang website đặt phòng hàng đầu ở Việt Nam với chi phí rẻ, phải kể đến IVIVU.com. Hệ thống này là một trong những thành viên của tập đoàn TMG của Việt Nam. Trang website này có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng, dù bất kỳ nơi đâu.

Hơn 5.000 phòng khách sạn cả trong nước, quốc tế, cung cấp đa dạng các loại phòng, mang lại trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của trang website này là phải chuyển khoản trước 100% và không thanh toán tại chỗ.

6. Vntrip.vn - Hệ thống giao diện đơn giản, vô vàn chương trình ưu đãi

Vntrip.vn là cái tên tiếp theo lọt top website đặt phòng giá rẻ nhất hiện nay. Với số lượng hơn 11.000 khách sạn ở khắp đất nước, đây là một trong những lựa chọn được hàng triệu khách hàng lựa chọn.

Ứng dụng thao tác đơn giản, dễ sử dụng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, miễn phí đưa đón sân bay,... đều là các ưu điểm được hàng triệu khách hàng tin dùng.

7. Bestprice - Giá tốt, phòng chất lượng

Ra đời từ năm 2010, Bestprice là một trong những trang website đặt phòng giá rẻ đang thịnh hành nhất hiện nay.

Như cái tên, những phòng khách sạn trên hệ thống luôn hướng tới mục tiêu mang đến dịch vụ chất lượng, uy tín nhất và giá thành hợp lý, ưu đãi, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Không chỉ cung cấp phòng ở Việt Nam mà còn có cả Thái Lan, Lào, Myanmar,... đáp ứng nhu cầu du lịch trong, ngoài nước.

Ưu điểm của ứng dụng này là giá tốt, nhiều hình thức thanh toán như chuyển khoản,... và không cần thẻ Visa. Bên cạnh đó, trang còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, khuyến khích nhu cầu sử dụng của khách hàng.

8. Begodi - Bề dày kinh nghiệm về đặt phòng khách sạn

Với lịch sử kinh nghiệm về đặt phòng khách sạn, Begodi là một trong những website đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hệ thống hơn 5000 phòng khách sạn khắp nơi trên thế giới, Begodi nhanh chóng lọt top được tìm kiếm, săn lùng đối với khách du lịch trong, ngoài nước.

9. Trivago - Homestay thân thiện, không gian xanh - giá thành rẻ

Trivago là một trong những website đặt phòng khách sạn giá tốt tiếp theo mà Smilelink.vn muốn giới thiệu đến bạn. Mặc dù chỉ là địa chỉ trung gian, thế nhưng hệ thống này lại cung cấp những phòng khách sạn có mức giá cực kỳ ưu đãi, phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày của bạn.

10. Luxstay

Lại thêm một trang website đặt phòng khách sạn giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn cho khách du lịch - Luxstay. Ưu điểm của hệ thống này là có sự kết nối giữa khách hàng và các chủ homestay.

Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng phòng được kiểm duyệt một cách tối ưu, chặt chẽ nhất. Ngoài ra, chỉ những không gian đẹp, đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn mới được hệ thống này chấp nhận. Vì thế, khách du lịch hoàn toàn có thể yên tâm.

Trên đây là top 10+ website đặt phòng giá rẻ, tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Hy vọng rằng bài viết này của Smilelink.vn đã cung cấp những kiến thức bổ ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại comment ngay nhé.