Gọi tên Top 15+ hot mom nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt Nam 2023

Gọi tên Top 15+ hot mom nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt Nam 2023

Admin

Ngày đăng 19-07-2023

Chăm con khéo, kiếm tiền giỏi, lại xinh đẹp và thời thượng, nhiều mẹ bỉm tận dụng sức ảnh hưởng của mình trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) để thu về hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Đâu là cái tên hot hit nhất hiện tại? Cùng Smilelink điểm nhanh top 15+ hot mom nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt Nam 2023 nhé!

top hot mom nổi tiếng nhất mxh

Hot mom là ai?

Hiểu một cách đơn giản và thuần Anh-Việt thì “hot mom” là thuật ngữ miêu tả 1 người phụ nữ đã có con nhưng vẫn rất xinh đẹp, hấp dẫn và trẻ trung; họ có độ hot và sức ảnh hưởng đến một cộng đồng người dùng nhất định đang theo dõi họ trên các nền tảng MXH hot hit hiện nay. Vì thế có thể gọi các hot mom là những influencer được yêu mến và ngưỡng mộ.

Nhờ hiểu rõ thế mạnh của bản thân, tận dụng vẻ đẹp ngoại hình, phong cách thời trang, phong cách sống đến cách nuôi dạy con, kiếm tiền trong thời gian nuôi con… những hot mom này đã và đang kiếm tiền khủng mỗi tháng.

Top 15+ hot mom nổi tiếng nhất MXH Việt Nam

Rất nhiều hot mom liên kết tiếp thị bán hàng trên các nền tảng MXH hot hit hiện nay như facebook, instagram, tiktok, youtube… Thông qua những bài đăng hay video, livestream chia sẻ những câu chuyện đời thường, khoảnh khắc hạnh phúc hay tip về dáng nhanh, chăm con khéo, kiếm tiền ngay trong thời gian nuôi con rồi lồng ghép giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ liên quan đã hợp tác giúp các hot mom nhận về một khoản tiền kha khá từ nhãn hàng. Dưới đây là những cái tên hot hòn họt hiện nay:

#Trang Lou

Tuy không hoạt động showbiz nhiều nhưng độ hot của hot girl Hà Thành cùng gia đình nhỏ tới hiện tại là không thể phủ nhận. Cô từng gây sốt cộng đồng mạng bởi mối tình gà bông đẹp như phim cùng chồng hiện tại là Tùng Sơn năm 17 tuổi, sau đó là sinh em bé và trở thành hot mom nổi nhất nhì hiện nay.

Hiện tại, trang cá nhân của Trang Lou có hơn 700k followers, con số nổi bật 1,9 triệu lượt theo dõi thuộc về kênh instagram. Chưa hết, kênh youtube Xoài Fam cũng có gần 500k người đăng ký. Trên các nền tảng xã hội, Trang Lou cùng ông xã thường xuyên chia sẻ những video trải nghiệm về cuộc sống hay khoảnh khắc đi du lịch tuyệt vời của gia đình cùng các phương pháp nuôi dạy 2 con là bé Xoài và bé Dứa trộm vía ngoan, hiểu chuyện.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Loan Hoàng

Độ nổi tiếng của gia đình Cam Cam là không bàn cãi. Kênh youtube sở hữu gần 1 triệu lượt đăng ký với rất nhiều video chia sẻ thú vị về cuộc sống gia đình nhận về lượt tương tác cao từ cộng đồng mạng. Ngoài ra, vợ của diễn viên Kiên Hoàng (Heo mi nhon) còn là một hot mom có tiếng trên facebook với gần 500K followers, hơn 800K followers trên instagram.

Những nhãn hàng hợp tác với Loan Hoàng chủ yếu là thương hiệu thời trang và làm đẹp, cùng các sản phẩm mẹ và bé uy tín, như: Vaseline, Vinamil, Lazada…

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Nam Thương

Nam Thương gia nhập hội hot mom năm 2016, khi có bé Đậu cùng chồng là hot boy Ba Duy. Từ đó, các kênh Chuyện nhà Đậu, Bếp mẹ Đậu dần xuất hiện với những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống gia đình nhận được nhiều yêu thích từ cộng đồng mạng.

Cùng với Gia đình Xoài, Gia đình Cam Cam, Chuyện nhà Đậu là 3 kênh nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì hiện nay về hình mẫu của một gia đình hạnh phúc, hay hot mom xinh đẹp và thành công.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Trâm Anh

Trước khi trở thành vợ nam ca sĩ Justa Tee và là hot mom nổi tiếng của hiện tại, Trâm Anh từng gây sốt cộng đồng mạng hồi 2013 bởi bức ảnh mặt mộc xinh đẹp tại lễ bế giảng của trường THPT Phan Đình Phùng. Nhờ vẻ ngoài trẻ trung và nhẹ nhàng cùng tình yêu đầy ngưỡng mộ với chồng, cách chăm con khoa học và thú vị, cô nàng giờ là hình mẫu của nhiều mẹ bỉm khác trên hành trình đi tìm hạnh phúc gia đình viên mãn. Đây cũng chính là yếu tố gây ấn tượng với nhãn hàng để họ book dịch vụ từ cô.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Thanh Trần

Tự nhận mình là “con điên quốc dân” nhưng chính cái khùng khùng dễ thương đến độ chân thật đó giúp hot mom 3 con đến gần hơn với người dùng. Cô nàng tuy ở nhà chăm con là chính nhưng rất biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân để trở nên nổi tiếng, là influencer đắt show nhất nhì khi sở hữu danh sách nhãn hàng book dịch vụ rất lớn. Ngoài ra, tận dụng tên tuổi và độ duyên dáng sẵn có, Thanh Trần còn nhận đóng phim và làm MC cho nhiều dự án.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Nguyễn Minh Trang

Cô MC, Biên tập viên thông minh và duyên dáng ngày nào nay đã là mẹ bỉm đầy mát tay trong chuyện chăm con cùng cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn. Ngoài ra, Trang Moon (tên gọi quen thuộc của hot mom được cộng đồng mạng biết đến) còn là founder của nhiều dự án cộng đồng thiết thực và ý nghĩa hiện nay như Hộp Háo Hức, Làng Háo Hức… càng gây được thiện cảm cho người dùng mạng lẫn nhãn hàng.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Trinh Phạm

Trinh Phạm được biết đến là một trong những beauty blogger đời đầu khá nổi tiếng với các video về skincare, review mỹ phẩm được đầu tư chỉnh chu và hút mắt. Ngoài công việc mách nước cho phái đẹp, cô còn là một hot mom có độ hot nhất định khi sở hữu kênh youtube hơn 1 triệu lượt đăng ký, facebook hơn 600k followers và instagram hơn 500K followers.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Minh Hà

Nói đến người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân viên mãn với chồng tài, con ngoan; rồi xinh đẹp, giỏi giang lại cực kỳ khéo léo thì không thể không nhắc đến Minh Hà, vợ ca sĩ, đạo diễn, diễn viên Lý Hải. Cô nàng từng gây sốt khi chia sẻ từ bỏ công việc luật sư với mức lương mơ ước để lui về chăm sóc gia đình và hỗ trợ chồng quản lý công việc. Đặc biệt, dù là mẹ của 4 nhóc tì nhưng bà xã Lý Hải vẫn giữ được dáng vóc nuột nà đến khó tin khiến bao chị em mơ ước.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Chúng Huyền Thanh

Từng là cái tên đắc show của làng mẫu nhưng Á quân The Face 2016 quyết định lên xe hoa 1 năm sau đó rồi cùng chồng chào đón 2 nhóc tì đáng yêu. Sau thời gian ổn định cuộc sống và lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh, Chúng Huyền Thanh nhanh chóng có được những hợp đồng quảng cáo mới và trở thành hot mom thế hệ mới nhờ sự trẻ trung, năng động, sành điệu của mình.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Thúy Diễm

Cái kết đẹp cho chuyện tình của cặp diễn viên đình đám Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Sau 2 năm kết hôn, gia đình nhỏ đón thêm bé Bảo Bảo. Nữ diễn viên sau đó trở thành hot mom có tiếng bởi những clip vui nhộn cùng chồng và con trai trên kênh youtube hay facebook với lượt xem và tương tác cao. Cô cũng là cái tên được nhiều nhãn hàng ngỏ lời hợp tác vì lối sống “sạch” cùng tinh thần vui sống lạc quan và cuộc sống gia đình viên mãn.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Hồ Ngọc Hà

Không thể phủ nhận độ hot của Hồ Ngọc Hà suốt nhiều năm làm nghề. Đặc biệt kể từ khi cô sinh đôi 2 nhóc tì là Lisa và Leon cùng doanh nhân Kim Lý, tên tuổi của cô ngày càng thăng hạng. Cô của hiện tại dành nhiều thời gian cho gia đình và thực hiện các dự án vì cộng đồng. Danh xưng hot mom cũng dần được gọi để chỉ nữ ca sĩ nhờ tài năng trong kinh doanh, độ khéo léo trong xây dựng hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Hòa Minzy

Là nữ ca sĩ trẻ với vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng giọng hát đầy nội lực, Hòa Minzy sở hữu lượng fan đông đảo nhiều năm qua. Đặc biệt, chuyện tình đẹp với thiếu gia Minh Hải và quả ngọt là bé Bo siêu đáng yêu, hiểu chuyện khiến cái tên Hòa Minzy ngày càng gần gũi và được yêu mến hơn. Hiện tại, cô nàng là mẹ đơn thân và nỗ lực chạy show, kinh doanh để có kinh tế vững mạnh chăm lo cho con nhỏ và gia đình.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Đông Nhi

Không chỉ nổi tiếng là ca sĩ thực lực, Đông Nhi còn là cái tên siêu hot bởi chuyện tình đẹp kéo dài hàng thập kỉ với Ông Cao Thắng hay tài năng kinh doanh, quản lý giỏi. Đặc biệt, kể từ khi bé Winnie ra đời, danh xưng hot mom cũng được gán cho nữ ca sĩ cùng với đó là nhiều video quảng cáo, buổi chụp hình sản phẩm liên quan đến mẹ và bé được thực hiện.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Trà My Idol

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Trà My đắt show đi hát nhưng rồi gây tiếc nuối khi vắng bóng làng giải trí Việt suốt một khoảng thời gian dài kèm tuyên bố “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Rồi khi 2 nhóc tì đáng yêu lần lượt chào đời, những hình ảnh hay video tràn ngập hạnh phúc được đăng tải, cô nàng trở thành hot mom vạn người mê không chỉ bởi độ khéo trong chăm con mà cái tài giữ sự xinh đẹp, sexy cho bản thân khiến nhiều chị em đổ đứ đừ.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

#Bảo Thanh

Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Bảo Thanh là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim gia đình nổi đình đám khung giờ vàng VTV. Cô gây sốt nhất từ bộ Sống chung với mẹ chồng, rồi Về nhà đi con. Lượng fan hâm mộ từ đó mà tăng đáng kể. Ngoài ra, cô cũng được biết đến là hot mom với cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng chồng và 2 con.

top hot mom nổi tiếng nhất mxh việt

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều cái tên đình đám khác như: Giang Ơi, Bùi Thúy Hạnh, Diệp Lâm Anh, Vâng Trang, Vân Hugo, Elly Trần, Ly Kute, Quỳnh Lương…

Nhãn hàng hợp tác để kiếm tiền từ các hot mom thế nào?

Không khó để bắt gặp những bài đăng, video hay livestream của các hot mom đề cập đến những sản phẩm, dịch vụ từ các nhãn hàng lớn nhỏ. Họ giới thiệu, quảng bá chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ đó sau thời gian sử dụng và cảm thấy hài lòng. Đó có thể là thực phẩm chức năng cho mẹ hay vitamin và khoáng chất bổ sung cho con; hoặc những trò chơi, hoạt động thể lực và nhiều thứ có thể bán khác. Thông qua đây, những fans hâm mộ của các hot mom (là mẹ bỉm sữa, hội chị em phụ nữ…) tin tưởng mà chọn mua, sử dụng, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ ấy. Các nhãn hàng vì thế mà ra đơn nhanh và nhiều, doanh thu tăng cao, lợi nhuận hấp dẫn.

Tuy nhiên, lựa chọn influencer nào cần cân đo sự phù hợp với nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ PR để tiềm năng bán hàng mang lại là cao nhất. Ngoài ra, cũng cần lưu ý bảng giá KOL Việt Nam đối với từng hot mom (nếu có) để cân nhắc liên hệ hợp tác.

Smilelink (tổng hợp)

(ảnh Marketing AI)