Gợi ý 8 cách tăng view Tiktok cực nhanh cho người mới

Gợi ý 8 cách tăng view Tiktok cực nhanh cho người mới

Admin

Ngày đăng 28-07-2023

Tiktok là nền tảng mạng xã hội được yêu thích nhất hiện nay. Người dùng lướt tiktok không chỉ để giải trí, thỏa sức sáng tạo mà còn kiếm được tiền. Trong đó, video tiktok view cao giúp tăng thu nhập hàng tháng cho tiktoker. Nhưng làm thế nào để tăng view tiktok? Tham khảo và áp dụng ngay 8 cách hữu hiệu được Smilelink chia sẻ ngay sau đây!cách tăng view tiktok

View tiktok là gì?

View tiktok là thuật ngữ chỉ số lượt xem của 1 video đăng tải trên tiktok, dùng đo lường mức độ phổ biến và tầm ảnh hưởng của video đó ở trên nền tảng. Thông thường, 1 video tiktok view cao thì video đó viral, lên xu hướng, được nhiều người quan tâm.

Bạn được lợi gì khi tăng view tiktok?

Ai chơi tiktok mà không mong video của mình đăng tải lên đạt lượt xem cao. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở nên nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất nhì trên toàn cầu, nơi có đến hàng tỷ người dùng. Nói một cách rõ hơn, việc tăng view tiktok mang lại những lợi ích nhất định cho chủ sở hữu video. Đó là:

- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân, trở nên nổi tiếng và có uy tín, được nhiều người biết đến

- Được đánh giá cao bởi tiktok để được đề xuất lên xu hướng, gợi ý xuất hiện nhiều trên các tài khoản tiktok khác, từ đó tiếp tục tăng view, tăng follow mới từ lượng người dùng cũ

- Tăng lượt follow kênh từ nhiều nguồn

- Tăng tương tác cộng đồng theo hướng tích cực

- Tăng khả năng tiếp cận và ảnh hưởng đến tập khách hàng tiềm năng

- Tạo mới và mở rộng cơ hội kinh doanh, kiếm tiền thụ động từ tiktok (tiếp thị liên kết, PR sản phẩm…)

- …

Như vậy, nếu video tiktok có view cao thì không chỉ giúp bạn trở nên nổi tiếng hơn mà còn mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho bản thân thông qua nền tảng.

Cách tăng view tiktok cực nhanh thế nào?

Không mách mẹo hack view hay mua view từ bên cung cấp dịch vụ thứ 3 sẽ khiến số lượt xem không thật, những mẹo được chia sẻ sau đây tuy đơn giản nhưng vẫn có thể giúp bạn tăng view tiktok hiệu quả. Lưu ý: dĩ nhiên phải đảm bảo video đăng tải có chất lượng nội dung hot, hình thức video đẹp.

+ Quay và đăng tải video theo xu hướng

Tiktok là nền tảng tạo và bắt trend nhanh nhất thế giới khi hàng ngày có đến hàng triệu video mới được được đăng tải và sáng tạo thêm, trở thành xu hướng để nhiều người dùng hào hứng trải nghiệm. Lúc này, việc chú trọng để sản xuất clip quay theo những trend đang là xu hướng giúp khả năng thu hút được nhiều người xem, quan tâm và tương tác hơn.

+ Sáng tạo video hot trend mới

Nếu bạn có khả năng, hãy thử sáng tạo nên video viral của riêng mình, tạo trend mới trên nền tảng tiktok. Như thế, lượt xem chắc chắn sẽ cao, thậm chí cao chóng mặt. Việc sáng tạo không ngừng để sản xuất ra những video mới hơn mỗi ngày cũng là cách giữ chân người dùng đang quan tâm bạn, thu hút thêm người dùng quan tâm mới, từ đó tăng follow và lượt xem cho kênh; thay vì chỉ tạo mãi 1 kiểu video, với những chủ đề quen thuộc sẽ sớm gây nhàm chán.

+ Chèn thêm nhạc và hiệu ứng hot

Với tiktok, người dùng có thể tự do chèn nhạc, âm thanh bất kỳ vào video đăng tải mà không lo bị dính bản quyền để bị báo cáo. Quay video thu tiếng trực tiếp, lồng tiếng ghi âm sẵn hay chèn ca khúc đang hot hoặc phù hợp với video để tăng trải nghiệm người dùng. Thêm nữa, bạn cũng có thể lựa chọn hiệu ứng cho video để sản phẩm tải lên trông cuốn hút và chuyên nghiệp hơn.

cách tăng view tiktok

+ Sử dụng hashtag hot tren

Hashtag giúp thuật toán tiktok cập nhật và tăng khả năng hiển thị video cao hơn. Do đó, ngoài nội dung mô tả video, hãy gắn vào thêm một vài thẻ liên quan và đang hot.

+ Tương tác trực tiếp với người xem

Tương tác với người xem video của bạn bằng cách trả lời bình luận phía dưới bài đăng giúp tạo thiện cảm và sự nhiệt tình về một tài khoản có thể kết bạn để giao lưu, trò chuyện. Ấn tượng này khiến người xem like, tìm kiếm thêm video để xem hay follow tài khoản của bạn. Khi tiktok thấy kênh của bạn hoạt động tích cực và sôi nổi sẽ ưu tiên hiển thị các video chất lượng, có tương tác cao; video hiển thị càng nhiều thì lượt xem sẽ càng có khả năng tăng cao.

+ Đăng video vào các khung giờ vàng

Video của bạn sẽ có khả năng được nhiều người xem và tương tác hơn nếu đăng tải lên vào các khung giờ vàng trên tiktok. Đây là khoảng thời gian được cho là có lượng người sử dụng nền tảng nhiều nhất, với nhu cầu lướt, xem, tương tác cao nhất.

+ Tăng follow cho kênh

Ngoài việc thu hút thêm lượt theo dõi kênh từ những video hữu ích và thú vị thì bạn cũng có thể tìm cách tăng thêm follow cho kênh bằng nhiều mẹo khác, như: kêu gọi trên các nền tảng mạng xã hội khác, tương tác chéo trên các kênh hot tiktok khác… Lượng follow cao giúp mỗi video đăng tải có lượt xem ổn.

+ Chạy quảng cáo video

Tương tự như chạy quảng cáo trên Google, Youtube hay Facebook, nhiều người bỏ ra một số tiền được yêu cầu để chạy quảng cáo video trên tiktok giúp tăng lượt xem và follow cho kênh.

Dù mục đích sử dụng tiktok là để giải trí hay xây dựng thương hiệu cá nhân, kinh doanh thì chuyện sở hữu những video triệu view là mơ ước của tất thảy người dùng. Đầu tư quay, dựng video cuốn hút và chất lượng, áp dụng thêm các cách tăng view tiktok được chia sẻ trên đây để đưa video lên xu hướng nhanh nhưng thật nhé!

Smilelink