Hospitality và Nhà sáng tạo nội dung - Cặp đôi quyền lực trong thời đại mới
Admin
Ngày đăng 04-07-2022
Do đó mối quan hệ lâu dài có thể giúp cả 2 tạo ra thêm những người ủng hộ và mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Năm mới xu hướng mới
Dharika Merchant, COO, WORD và Alchemy Group chia sẻ:
Xu hướng cũng chỉ ra rằng 2022 là một năm có sự gia tăng lớn về những Micro-Influencer. Thị phần của các Micro-Influencer trong tổng ngành đang tăng mạnh vào năm ngoài do họ có ưu ái từ các MXH nhờ vào tỷ lệ tương tác và khả năng tiếp cận cao.
Ngành công nghiệp này dự kiến sẽ chuyển sang cách tiếp cận theo hướng dữ liệu hơn, điều này sẽ trở thành lý do chính cho sự gia tăng nhu cầu đối với các Micro-Influencer.
Các thương hiệu sẵn sàng làm việc với các Micro-Influencer do có dữ liệu, nắm bắt người dùng và những insight chi tiết hơn. Phương pháp này sẽ giúp người dùng tiếp cận tới thương hiệu thông qua quan điểm của các Micro-Influencers từ đó tăng thêm độ tin cậy và khả năng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.
Livestream sẽ lên ngôi
Livestream sẽ trở thành một trong những công cụ marketing có sức ảnh hưởng tốt và được sử dụng rất nhiều trong những năm tới. Dạng công cụ này là cách tuyệt vời để kết nối với đúng các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà các thương hiệu đang nhắm tới. Đây là cách nhanh nhất để Return on Investment (ROI) chứ không phải là xây dựng nhận thức hay ghi nhớ thương hiệu.
Livestream cũng cho phép kết nối tốt hơn giữa các nhà sáng tạo, thương hiệu và người dùng cuối vì đây là cơ hội để tương tác thời gian thực. Tạo cơ hội để cá nhân hoá, phản hồi và chuyển đổi dựa trên kết quả.
Livestream đang được thống trị bởi các game thủ nhưng xu hướng này sẽ sớm có sự thay đổi. Tính năng phát trực tiếp mang lại cơ hội, lợi ích bình đăng giữa người có ảnh hưởng và các nhà sáng tạo nội dung thuộc mọi thể loại.
Metaverse sẽ dần thay thế những công cụ khác
Apaksh Gupta, Giám đốc điều hành và Người sáng lập, AN IMPRESSIVE: Có rất nhiều xu hướng mới nổi bật trong năm 2022 nhưng Metaverse sẽ là cơ hội phát triển rất lớn. Việc tương tác, giao tiếp với người dùng thông qua các phương tiện kỹ thuật số sẽ trở nên phổ biến. Đó là lý do tại sao các công ty đang triển khai các công nghệ AR/VR như Facebook, Facebook cho thấy tham vọng của mình khi đổi tên công ty thành Meta. Họ cũng đang sản xuất Oculus, kính VR phổ biến nhất thế giới. Họ coi metaverse là "phiên bản tiếp theo của Internet". Tương tự, Microsoft, Apple và Google cũng đang đổ nhiều nguồn lực vào công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường.
Nếu bạn đã có tài khoản Influencer? Đăng nhập