Tăng thu nhập mỗi tháng khi đăng ký kiếm tiền trên Lazada

Tăng thu nhập mỗi tháng khi đăng ký kiếm tiền trên Lazada

Admin

Ngày đăng 01-08-2023

Tương tự như Shopee, Lazada cũng mở ra cơ hội kiếm tiền cho người dùng, bằng nhiều cách. Bạn dự định tạo thu nhập từ sàn thương mại điện tử hot hit này?  Bạn đang  tìm hiểu các cách kiếm tiền trên đó? Nếu chưa có được thông tin hữu ích, đừng bỏ qua bài chia sẻ chi tiết của Smilelink hôm nay.

đăng ký kiếm tiền trên lazada

Kiếm tiền trên Lazada có khả thi?

Lazada được đánh giá là một trong những kênh thương mại điện tử mua sắm uy tín và lớn nhất Việt Nam. Do đó, một lượng rất lớn khách hàng có nhu cầu tiêu dùng và mua sắm online chọn kênh lazada để đặt hàng. Nghĩa là tiềm năng kinh doanh hay kiếm tiền trên Lazada khá cao, mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho nhiều người.

Các cách kiếm tiền trên Lazada và hướng dẫn đăng ký chi tiết

Tương tự như cách kiếm tiền trên shopee, với Lazada, bạn cũng có thể tạo ra thu nhập mỗi tháng bằng 2 cách đơn giản nhưng hiệu quả sau đây:

+ Mở shop bán hàng online

a/ Tiềm năng mở shop trên Lazada 

Đây được xem là “cách truyền thống” được nhiều người chọn để đăng ký kiếm tiền trên Lazada. Với độ uy tín và quy mô phổ biến của mình, kênh mua sắm trực tuyến này thu hút hơn 100 triệu lượt truy cập mỗi tháng, tăng khả năng hấp dẫn và kích thích tiêu dùng của khách mua. Việc cần làm của bạn là tạo một gian hàng đủ sự hấp dẫn và đặc biệt trên Lazada, sau đó triển khai các chiến dịch marketing PR thương hiệu, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến gần hơn với khách mua tiềm năng, để họ thích thú và sẵn sàng chi tiền túi để mua. 

b/ Cách thức bán hàng và thu tiền

Shop tạo gian hàng với các sản phẩm, dịch vụ bày bán, có thông tin và hình ảnh liên quan đính kèm > Triển khai các chiến dịch PR, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách tiêu dùng tiềm năng > Khách vào kênh của shop để tìm hiểu rồi mua hàng > Khách thanh toán > Shop nhận được tiền

c/ Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền từ shop bán

- Truy cập trang đăng ký tài khoản bán hàng trên Lazada và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu từ kênh

- Đăng sản phẩm cho gian hàng của mình trên Lazada 

- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi để thu hút khách 

- Quản lý gian hàng và đơn hàng, theo dõi số lượng người dùng truy cập vào kênh, số lượng đơn hàng; từ đó đánh giá hiệu quả bán hàng để điều chỉnh kế hoạch bán hàng nếu cần

- Tiếp nhận, xử lý và đóng gói đơn hàng nếu có khi được hệ thống tổng hợp và thông báo, sau đó bàn giao cho đơn vị vận chuyển liên kết

- Với mỗi đơn hàng giao thành công, người bán sẽ nhận được 1 khoản thanh toán theo thỏa thuận từ Lazada.

đăng ký kiếm tiền trên lazada

+ Tiếp thị liên kết sản phẩm, dịch vụ (Lazada affiliate)

a/ Lazada affiliate là gì? Giàu tiềm năng không?

Lazada affiliate hay chương trình tiếp thị liên kết sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp đến gần hơn với khách tiêu dùng tiềm năng và kích thích, thuyết phục họ mua hàng để nhận về tiền hoa hồng đã thỏa thuận từ trước. Chương trình này được tạo ra và phát triển bởi Lazada. Người đăng ký tiếp thị liên kết sẽ giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đã hợp tác với Lazada hay người bán trực tiếp và gắn kèm link đặt hàng để người mua tham khảo, tìm hiểu rồi quyết định nhấn mua. Với mỗi đơn hàng thành công, người tiếp thị sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhất định theo cam kết.

Như vậy, thay vì chọn tiếp thị liên kết thông qua bên trung gian hỗ trợ, chọn tiếp thị liên kết cho chính Lazada giúp tỷ lệ hoa hồng nhận về cao hơn, có thể lên đến 40% tùy thuộc vào sản phẩm, ngành hàng tiếp thị. Ngoài ra, bạn cũng có đa dạng lựa chọn tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ, chọn ra thứ tiềm năng để tăng cơ hội tiếp thị nhanh chóng, ra đơn thành công với số lượng lớn.

b/ Cách thức hoạt động của Lazada affiliate thế nào?

Sẽ là: lấy tracking link từ hệ thống affiliate của Lazada > đặt link sản phẩm, dịch vụ tại trang quảng cáo của bạn > khách hàng nhấn vào link chia sẻ đó và mua hàng > đơn hàng được xác nhận thành công > hoa hồng được ghi nhận theo thỏa thuận và chuyển đến người tiếp thị.

c/ Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền trên Lazada affiliate

Chi tiết cách làm như sau:

- Đăng ký tài khoản trên kênh Lazada nếu chưa có

- Đăng nhập vào adsense theo link: adsense.lazada.vn

- Điền thông tin đăng ký theo mẫu

- Nhấn submit để đăng ký và đợi xét duyệt từ Lazada trong khoảng thời gian 5 ngày

- Sau khi tài khoản được xét duyệt, truy cập Lazada và tìm sản phẩm muốn tiếp thị liên kết để liên hệ hợp tác; tạo link gắn kèm đến trang bán hàng khi PR, giới thiệu sản phẩm đó; chờ đợi đơn hàng thành công để nhận hoa hồng.

đăng ký kiếm tiền trên lazada

Đăng ký kiếm tiền trên Lazada thật sự không quá khó, trong khi tiềm năng thu lợi nhuận lại khá cao. Hy vọng 2 gợi ý trên đây của Smilelink sẽ hữu ích với bạn!

Smilelink