Shopback là gì? Trải nghiệm thử ứng dụng kiếm khoản hời nhàn tênh từ Shopback

Shopback là gì? Trải nghiệm thử ứng dụng kiếm khoản hời nhàn tênh từ Shopback

Admin

Ngày đăng 22-08-2023

Dân cuồng shopping chắc chả mấy ai lạ lẫm gì với Shopback. Vậy shopback là gì? Sử dụng shopback thế nào? Có kiếm tiền được từ shopback không và kiếm tiền thế nào?... Cùng Smilelink đi tìm câu trả lời cho ứng dụng thú vị này nhé!

shopback là gì

Nếu đại đa số các ứng dụng bán hàng liên kết với bên trung gian thứ 3 đều khiến giá sản phẩm bị đội lên ít nhiều thì với shopback, số tiền phải trả đôi khi ít hơn giá thật bán. Hiểu shopback là gì và cơ chế hoạt động của shopback sẽ giúp bạn khám phá được nhiều thông tin hay hay.

Shopback là gì?

Đọc qua cũng có thể hiểu “work-by-work” thuật ngữ này được hiểu là mua sắm hoàn lại tiền nhỉ?

Đúng vậy. Shopback là app hoàn lại tiền cho khách hàng khi mua sắm online trên ứng dụng này. Nghĩa là, shopback làm trung gian liên kết nhà bán với người mua, kết nối 1 bên có hàng bán với 1 bên có nhu cầu tìm mua hàng gặp nhau rồi chốt đơn. Mỗi đơn hàng được bán bởi đối tác của shopback thành công thì khách mua sẽ được hoàn lại một khoản tiền tương ứng theo tỷ lệ % giá trị của sản phẩm bán (nếu có).

Shopback xuất hiện trên thị trường hồi 2014 và phát triển thần tốc qua các năm. Hiện ứng dụng này đang nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều người khi vừa thuận tiện cho việc mua sắm online, lại được hoàn lại tiền để sử dụng cho các mục đích cá nhân khác. Thống kê cho thấy, shopback giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn 30 triệu USD khi mua sắm.

Nên hay không sử dụng Shopback để mua sắm?

Không ít người tỏ ra nghi ngại khi được giới thiệu trải nghiệm thử ứng dụng đặc biệt này. Bởi họ nghĩ, rõ ràng có thể mua trực tiếp trên kênh mua sắm uy tín (như shopee, lazada hoặc qua các fanpage, website của hãng) vừa nhanh chóng, thuận tiện lại an toàn, sao phải thêm một bên trung gian vào cho phức tạp. Chưa kể, thường “kẻ thứ 3” nào tốt đâu, muốn có lời đều nâng giá bán lên ít nhiều. Thế nhưng, với shopback, phản hồi có phần tích cực hơn khi mang đến nhiều lợi ích cho khách mua sắm. Chẳng hạn:

- Được hoàn lại tiền khi mua sắm online trên app

- Thường có nhiều ưu đãi và tiện ích dành cho khách mua

- Luôn cập nhật đầy đủ, chính xác và nhanh chóng các chương trình khuyến mãi của đối tác bán hàng

- Hợp tác với số lượng lớn đối tác, mang đến sự đa dạng các lựa chọn mua sắm, ở nhiều lĩnh vực như hàng hóa, ăn uống, du lịch, đặt phòng…

- Có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện trên cả smartphone lẫn máy tính

- Đặc biệt và khác biệt nhất chính là, có thể dùng tiền được hoàn lại để mua hàng trong lần tiếp theo hoặc rút tiền về tài khoản ngân hàng đăng ký để tùy ý sử dụng nếu muốn thay vì chỉ được quy đổi thành voucher hay điểm, mã giảm giá, quà tặng khác như những app hoàn tiền phổ thông đang áp dụng

Shopback có an toàn?

Cực kỳ uy tín và an toàn. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là shopback được nhiều sàn thương mại điện tử lớn liên kết bán hàng. Ngoài ra, thống kê cho thấy có đến hơn 20 triệu người dùng sử dụng app và cho phản hồi tích cực. Chưa kể, từ khi ra đời cho đến nay, ứng dụng hoàn tiền này đã phát triển vượt bậc và xuất sắc giành được các giải thưởng giá trị liên quan. Nổi bật nhất là giải Vàng start-up 2015. Đây cũng là app được tin dùng hàng đầu trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương về tính năng hoàn tiền sau mỗi lần mua sắm.

shopback là gì

Cách sử dụng Shopback?

- Tải ứng dụng shopback theo hệ điều hành tương ứng của điện thoại, sau đó mở app lên rồi tiến hành các bước đăng nhập

- Nhấn “Thương hiệu” và tìm kiếm nền tảng hoặc thương hiệu muốn mua sắm

shopback là gì

- Nhấn vào nền tảng hoặc thương hiệu đang muốn mua

- Màn hình sau đó sẽ hiện ra các ưu đãi hoàn tiền tương ứng của sàn thương mại điện tử đó. Nhấn “Mua ngay” để chuyển hướng đến trang mua hàng chính thống liên quan

shopback là gì

- Thực hiện các bước mua hàng online như bình thường trên sàn thương mại điện tử đã chọn.

Cách nhận lại tiền hoàn từ Shopback

Đọc đến đây hẳn bạn vẫn đang thắc mắc cơ chế hoàn lại tiền của shopback cụ thể là như thế nào đúng không.

Shopback sẽ hoàn tiền cho khách mua khi khách đăng nhập tài khoản trên app và mua hàng của các sàn thương mại điện tử là đối tác của shopback thông qua ứng dụng. Đơn hàng khách đặt được shop bán xác nhận thành công thì khách mua sẽ được hoàn tiền ngay. Số tiền hoàn lại chi tiết sẽ tùy thuộc vào từng ưu đãi của mỗi cửa hàng khác nhau trên app.

Tuy nhiên, cần hiểu rõ rằng, không phải tất cả các cửa hàng trên sàn thương mại điện tử đó đều là đối tác của shopback, hoặc có tham gia vào chương trình hoàn tiền của ứng dụng. Do đó, chỉ những sản phẩm thuộc cửa hàng có tham gia chương trình hoàn tiền của shopback thì khách mua mới được hoàn tiền.

Trường hợp muốn rút tiền về tài khoản ngân hàng thì số dư trong ví trên app phải nhiều hơn 50K. Chi tiết các bước rút tiền về tài khoản ngân hàng được thực hiện như sau:

- Mở shopback trên điện thoại hoặc laptop, vào “Tài khoản”, chọn “Rút tiền”

shopback là gì

- Chọn “Thêm tài khoản ngân hàng” rồi cung cấp thông tin theo hướng dẫn, gồm: chọn ngân hàng, tên chủ tài khoản, số tài khoản, sau đó nhấn “Lưu thông tin”

shopback là gì

- Truy cập email đăng ký và nhấn “Click để xác nhận” trong thư xác nhận tài khoản ngân hàng được shopback gửi về mail

- Khi đủ điều kiện, nhập số tiền muốn rút rồi nhấn “Rút tiền”

- Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký với app, sau đó rút tiền về tài khoản là xong. Lúc này, tiền thật ra vẫn chưa vào được tài khoản ngay mà cần được ứng dụng duyệt và tiến hành chuyển tiền vào đó, thời gian trung bình mất khoảng 5-7 ngày làm việc tính từ khi được xác nhận yêu cầu rút tiền thành công.

Những cách kiếm tiền khác trên Shopback

Đáng mong đợi hơn cả một ứng dụng hoàn tiền khi mua sắm online, shopback mang đến cơ hội kiếm được tiền cho khách mua. 3 cách kiếm tiền sau đây được nhiều người dùng áp dụng thành công:

- Check-in hàng ngày

Truy cập vào shopback mỗi ngày, sau đó vào “Tiền thưởng”, lướt xuống “Thử thách điểm danh” rồi nhấn “Xem tất cả”, “Check-in ngay” là có thể nhận được 2-8K về tài khoản.

shopback là gì

- Thử thách hàng tháng

Thường là các thử thách mua sắm trên ứng dụng, được diễn ra sôi nỗi vào các ngày siêu sale hàng tháng. Truy cập vào phần “Tiền thưởng” và tìm đến thử thách hàng tháng, tham gia và hoàn thành để nhận được tiền.

- Mời bạn bè sử dụng shopback

Tương tự như nhiều nền tảng khác, shopback cũng tung ra chương trình mời bạn bè của người dùng tải và sử dụng ứng dụng. Nếu mời gọi thành công (tức có người tải shopback và đăng ký tài khoản từ link bạn gửi đến), người giới thiệu sẽ nhận được 30K và người được giới thiệu sẽ nhận được 20K từ app.

shopback là gì

Vừa thỏa sức mua sắm online giá tốt, vừa được hoàn tiền về tài khoản, lại có thể kiếm thêm được một khoản kha khá từ ứng dụng shopback, thú vị như thế tại sao không thử, đúng không nào!

Smilelink