Thử ngay 9 cách tăng follow Instagram cực nhanh mà không hề mất phí

Thử ngay 9 cách tăng follow Instagram cực nhanh mà không hề mất phí

Admin

Ngày đăng 11-08-2023

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhiều người dùng tận dụng kênh này để giải trí, xả stress, tăng độ nhận diện thương hiệu, nhận quảng cáo kiếm tiền… Muốn vậy lượng follower phải cao mới mang lại hiệu quả mong muốn nhanh lại bền vững. Bạn đã biết cách tăng follow instagram chưa? Áp dụng thử 9 cách hay được Smilelink chia sẻ sau đây để sớm ngày đưa kênh mình đạt đến con số trong mơ nhé!

cách tăng follow instagram

Được gì khi Instagram có lượng follow khủng?

Ghi nhận thực tế cho thấy, có đến hơn 500 triệu người dùng truy cập vào Instagram mỗi ngày, biến nó trở thành top mạng xã hội có tốc độ phát triển người dùng nhanh nhất hiện nay, đặc biệt trong thời đại Internet bùng nổ mạnh mẽ. Đây hẳn là tiềm năng giúp xây dựng thương hiệu cá nhân, biến kênh này trở thành nơi để bạn thể hiện cá tính, tìm kiếm sự giải trí, tạo sự nổi tiếng, thậm chí kinh doanh online, hay nhận PR, quảng cáo sản phẩm, thương hiệu (kiểu tiếp thị liên kết) để kiếm tiền...

Làm thế nào để tăng follow instagram lên con số trong mơ?

Có nhiều cách để tăng follow instagram nhanh. Và nhiều người có tiền chọn thuê dịch vụ hack để tăng lượt theo dõi ảo. Đúng là nhìn vào lượng followers khủng trên trang cá nhân ai cũng ao ước, thế nhưng điều này không làm tăng người theo dõi thật. Chưa kể, tài khoản đó cũng sẽ bị instagram đánh giá thấp, thậm chí có nguy cơ bị bay nick. Chính vì thế, chỉ khi lượt tăng follow là thật thì mới đảm bảo độ uy tín của kênh. Cùng Smilelink tham khảo 9 cách tăng follow instagram cực nhanh mà không hề mất phí nào!

+ Chăm chút tài khoản

Từ tên, ảnh đại diện, lời giới thiệu cho đến định hướng nội dung đăng tải đều cần chăm chút để làm sao cho cuốn hút nhất, tạo ấn tượng với người xem, khiến họ thích thú mà nhấn follow tài khoản của bạn để tìm hiểu thêm. Cụ thể:

- Tên tài khoản không nên đặt quá dài và chứa các ký tự phức tạp, khó đọc, khó tìm kiếm

- Ảnh đại diện cần rõ nét, thể hiện chất riêng và ưu tiên ảnh chính chủ

- Câu mô tả bản thân nên ngắn gọn, có ý nghĩa và tạo được thiện cảm với người đọc

- Nên để tài khoản ở chế độ công khai thay vì riêng tư, để mọi người có thể xem được nội dung và hình ảnh trên kênh trước khi nhấn theo dõi

+ Tạo nội dung chất lượng

Dĩ nhiên, bài đăng có nội dung hay, chất lượng tốt thì mới thu hút người xem. Nghĩa là, video hay hình ảnh cần đẹp mắt, mang tính giải trí cao, tốt hơn nữa là mang lại giá trị nhân văn hay tốt đẹp cho cộng đồng. Ngoài ra, cũng cần đầu tư thêm phần mô tả hay dòng trạng thái thể hiện rõ hơn nội dung đăng tải đó... Một khi đã tạo được ấn tượng với người xem thì họ sẽ tò mò và thích thú tìm hiểu thêm về bạn rồi nhấn follow để nhìn thấy bạn vào lần lướt insta sau. Chưa kể, nếu bài đăng của bạn viral trên instagram thì khả năng cao nhiều trang trên facebook sẽ đăng lại, từ đó giúp tăng mức độ tiếp cận đến nhiều người hơn, lượng follow kênh nhờ vậy mà có thể tăng đáng kể.

+ Tận dụng top filter đẹp khi up ảnh

Gần như mọi người dùng insta đều sử dụng filter cho video hay hình ảnh họ đăng tải lên. Hiệu ứng này giúp bài đăng chất lượng và đẹp mắt hơn. Bạn cũng cần tận dụng tiện ích ấy để tạo ra những sản phẩm ấn tượng, thậm chí tự sáng tạo nên filter mang thương hiệu cá nhân và tạo viral để tăng follow.

+ Bắt kịp trend mới

Người dùng khả năng cao sẽ lướt thấy video hay hình ảnh của bạn nếu nội dung đó có tên trong danh sách những bài đăng bắt trend. Vì thế, muốn tiếp cận nhiều người dùng hơn và tăng follow, bạn cần bắt kịp xu hướng để tạo ra sản phẩm hợp trend.

+ Sử dụng hashtag hiệu quả

Những bài đăng gắn hashtag cùng chủ đề sẽ được gợi ý hiển thị trong trang tìm kiếm của người dùng. Bạn có thể tận dụng những thẻ đang hot ở thời điểm đăng bài để tăng khả năng tiếp cận người dùng. Chẳng hạn, nếu bài đăng là hình ảnh món ăn thì có thể chèn thêm hashtag #food, #monngon, #amthuc…

cách tăng follow instagram

+ Post bài đăng đúng thời điểm

Theo khảo sát, người dùng instagram có xu hướng sử dụng nền tảng này nhiều nhất là vào lúc sáng sớm, khoảng 6-7h và tối muộn, khoảng 21-23h. Bạn nên khéo léo tận dụng 2 khung giờ vàng này để đăng tải video hay hình ảnh, giúp khả năng tiếp cận cao. Tất nhiên, phải đảm bảo nội dung ấn tượng và cuốn hút, phù hợp với nhóm người dùng muốn hướng đến để tăng follow.

+ Thuê KOL hay Influencer lên bài review

Bỏ một khoản phí nhất định để book những người có sức ảnh hưởng trên instagram nhưng có định hướng trải nghiệm nền tảng phù hợp với kênh của bạn là cách tăng follow nhanh lại hiệu quả. Tuy nhiên, nên cân nhắc thuê micro influencer để tiết kiệm chi phí trong khi hiệu quả mang về có thể cao hơn so với book KOL nổi tiếng khác.

+ Thường xuyên tương tác với người dùng

Không chỉ tìm cách tăng thêm người theo dõi mới trên instagram mà còn phải quan tâm giữ chân lượng follow cũ, để họ không vì chán mà rời đi. Chưa kể, chính những followers thân quen này có thể sẽ chia sẻ bài đăng của bạn lên tường của họ hay các nền tảng mạng xã hội khác cũng giúp tiếp cận và có thêm những tài khoản follow mới khác. Chăm sóc cả cũ lẫn mới bằng cách chăm tương tác, like, comment, tag tên nhau trên kênh của nhau…

+ Tận dụng các nền tảng mạng xã hội khác

Facebook, tiktok, youtube… là những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, có độ nhận diện thương hiệu rất cao. Tận dụng điều này để liên kết các kênh, trang, nhóm trên instagram đến những kênh đó, bằng cách đăng bài trên các nền tảng này rồi gắn link tài khoản instagram vào giúp tăng follow chéo hiệu quả.

cách tăng follow instagram

Instagram của bạn sẽ tăng lượng follow đáng kể nếu áp dụng hiệu quả những cách hay trên đây. Hy vọng bài chia sẻ này là hữu ích.

Smilelink