Top 12 website đặt vé máy bay vừa rẻ vừa uy tín dân du lịch không nên bỏ qua

Top 12 website đặt vé máy bay vừa rẻ vừa uy tín dân du lịch không nên bỏ qua

Admin

Ngày đăng 29-08-2022

Khi du lịch đang dần trở thành xu thế tất yếu, để đáp ứng nhu cầu về phương tiện di chuyển, các dịch vụ bán vé máy bay xuất hiện ngày càng nhiều và có sự cạnh tranh cao. Cũng từ đó mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng. 

Đặt vé máy bay online đang là một phương thức phổ biến bởi sự nhanh chóng, tiện lợi trong việc tìm kiếm, thanh toán, ngoài ra khách hàng còn có cơ hội săn được vé máy bay với mức giá ưu đãi. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng khi lựa chọn những địa chỉ bán vé online, dưới đây SMILELINK chia sẻ cùng bạn top 12 website đặt vé máy bay giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

  1. Abay.vn

Abay.vn là website bán vé máy bay online thuộc công ty ABAY-  Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay nội địa/ quốc tế .

Abay.vn có ưu điểm nổi trội như:

+ Giao diện web đơn giản, thân thiện với người sử dụng

+  Dễ dàng tìm kiếm hành trình bay, giá vé, giờ bay,… để tìm được chuyến bay phù hợp.

+ Khách hàng có thể so sánh giá vé máy giữa các hãng hàng không khác nhau.

+ Chức năng đặt vé tự động nội địa và quốc tế với đầy đủ thông tin, cùng hệ thống thanh toán đa dạng.

Link website: https://abay.vn/

  1. Vietnambooking.com

Vietnambooking.com - Một địa chỉ bán vé máy bay quen thuộc đối với dân du lịch. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chuyến bay với mức giá cạnh tranh  từ nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế. 

Với thao tác tìm kiếm đơn giản, hình thức thanh toán đa dạng, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng Vietnambooking.com trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng hiện nay

 Bên cạnh vé máy bay website còn cung cấp các dịch vụ khác như: đặt phòng khách sạn, tuor du dịch, vé tàu… 

Link website: https://www.vietnambooking.com/

  1. Vietjetair.com

Là website chính thức của hãng hàng không VietJet - Hãng hàng không trẻ trung, năng động của Việt Nam.  Với  giao diện thân thiện, thao tác đặt vé đơn giản, sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các chuyến bay của VietJet Air phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó nếu thường xuyên update thông tin về các chương trình ưu đãi trên Website bạn còn có cơ hội săn được vé giá rẻ vào những dịp đặc biệt, lễ tết.

Link website: https://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-VN/Home

  1. Vietnamairlines.com

Vietnamairline.com là website bán vé máy bay trực tuyến lớn nhất của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi chuyến bay, hành trình bay, giờ bay cùng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Link website: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/home

  1. Traveloka.com

Traveloka.com là website đặt vé máy bay thuộc quản lý của Traveloka -  Công ty du lịch trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á.

Với ưu điểm nội trội Traveloka.com đang thu hút một lượng lớn người dùng:

+ Là đối tác thân thiết của rất nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế

+ Cách thức đặt vé dễ dàng, thanh toán linh hoạt, nhanh chóng.

+ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng tiếng địa phương 24/7

+ Kết hợp cùng nhiều hoạt động khác như: đặt phòng khách sạn, đặt xe đưa đón tại sân bay, thuê xe, tìm kiếm các tour du lịch…

Link đặt vé máy bay: https://www.traveloka.com/vi-vn/how-to/bookflight

  1. Flynow.vn

Flynow là đại lý đầu tiên tại Việt Nam tích hợp việc đặt vé giá rẻ đi nước ngoài (Air Asia, Tiger Airway…)

Giao diện web đơn giản, dễ dàng sử dụng; hướng dẫn chi tiết, đầy đủ trên web cách thức đặt vé máy bay, thủ tục bay, cách book khách sạn, cách săn vé giá rẻ; đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn/ chăm sóc khách hàng, thường xuyên thông báo đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

Link websitehttps://www.flynow.vn/ve-may-bay

  1. Jetstar.com

Jetstar.com là website bán vé máy bay giá rẻ uy tín của hãng hàng không Jetstar. Với phương châm “Giá rẻ hàng ngày - Hài lòng khi bay”, Jetstar.com chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ bởi hệ thống đặt vé thông minh và bảo mật thông tin cá nhân, an toàn, tiện lợi cho người sử dụng.

Link website: https://www.jetstar.com/vn/vi/home?

  1. Gotadi.com

Với mục tiêu trở thành một trong những website bán vé máy bay OTA (Online Travel Agent) hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Gotadi.com đang là đối tác của 900+ hãng hàng không uy tín trên toàn thế giới, 2000+ đơn vị khách sạn nội địa và 400 khách sạn quốc tế.

Hình thức thanh toán online nhanh chóng; nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn;  bạn có thể đặt vé trực tiếp trên trang chủ của website qua các thiết bị di động, không cần phải đăng ký thành viên…Gotadi.com dần trở thành lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng

Link website: https://www.gotadi.com/

  1. BestPrice.vn 

BestPrice.vn là trang web đặt vé máy bay giá rẻ thuộc quản lý của Công ty du lịch BestPrice, cung cấp đa dạng các dịch vụ: Đặt vé máy bay, đặt tour du lịch nội địa/ quốc tế, đặt phòng khách sạn, đặt tour du thuyền, đặt vé tàu, dịch vụ Visa, thuê xe du lịch…

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn có thể chủ động tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, bên cạnh đó còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các dịch vụ liên quan, đồng thời website cũng chia sẻ nhiều bài viết, thông tin hữu ích liên quan đến cách đặt vé máy bay, cẩm nang du lịch để khách hàng tham khảo.

Link website: https://www.bestprice.vn/

  1. Avia.vn

Tại website của Avia.vn, khách hàng có thể dễ dàng mua vé máy bay của bất cứ hãng hàng không nào trên thế giới chỉ bằng một lần nhấn nút tìm kiếm. 

Ngoài tiện ích giúp so sánh mức giá của nhiều hãng hàng không khác nhau; tiết kiệm thời gian hơn với nhiều hình thức thanh toán, website còn hỗ trợ lựa chọn hành trình bay nội địa và quốc tế.

Link website: https://avia.vn/

  1. Bookin.vn

Bookin.vn là trang web đặt vé máy bay của Công ty du lịch Novaon Travel với 3 dịch vụ chính bao gồm: Vé máy bay, Khách sạn, Tour du lịch. 

Bookin.vn là đối tác uy tín của nhiều hãng hàng không lớn trong nước và nước ngoài: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Singapore Airlines, Thai Airways…

Sở hữu thanh tìm kiếm thông minh, các thao tác được tối ưu hóa;  tính năng tự động giữ chỗ cho khách hàng; đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, năng động luôn hỗ trợ khách hàng 24/24; Thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng… Bookin.vn đang trở thành lựa chọn uy tín cho nhiều du khách.

Link website: http://www.bookin.vn/

  1. Atadi.vn

Atadi.vn là website bán vé máy bay giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam với các ưu điểm nổi bật như: 

+ Thiết kế và xây dựng trên giao diện thân thiện cùng tính năng “Săn vé rẻ” tự động

+ Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

+ Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

+ Thông qua đồ thị trực quan so sánh giá vé trong 30 ngày cùng giờ bay và chặng bay giúp bạn nhanh chóng tìm được vé máy bay phù hợp

Link website: https://www.atadi.vn/#/dashboard/home